TẠI SAO NÊN CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THANH NHIỆT

x 22:52:07 13/02/2017
Có rất nhiều khách hàng đang phân vân, băn khoăn khi lựa chọn nồi nấu phở. Những điều cơ bản sau đây sẽ khiến quyết định chọn mua nồi nấu phở thanh nhiệt được dễ dàng hơn. Đây là một trong những dòng sản phẩm thông minh, an toàn, tiết kiệm và rất xứng đáng với đồng tiền mà quý khách bỏ ra để đầu tư và sử dụng lâu dài.

Nồi nấu phở sử dụng điện năng để cung cấp năng lượng cho nồi hoạt động hiệu quả. Với sự nghiên cứu kĩ càng về thiết kế hệ thống điện chuyên dụng dành riêng cho thiết bị nhà bếp nên nồi nấu phở bằng điện này đáp ứng được tiêu chí an toàn tuyệt đối:

- Nồi được trang bị chế độ tự động đóng ngắt nhiệt, Người dùng hoàn toàn có thể vận hành nồi nấu phở theo ý muốn của họ, như tăng giảm nhiệt độ, đóng ngắt hệ thống thanh nhiệt…
- Hệ thống điện sử dụng cho nồi nấu phở thanh nhiệt có thể dụng điện sử dụng trong gia đình (điện 1 pha 220V) hoặc điện công nghiệp (điện 3 pha 380V) tùy theo điều kiện sử dụng. Do đó việc lựa chọn và lắp đặt một nồi nấu phở thanh nhiệt mới hoàn toàn dễ dàng với mọi đối tượng sử dụng.
-  Có thể cài đặt nhiệt độ cho mỗi nồi thông qua hệ thống tủ điện thông minh. Có Aptomat chống giật, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng, Ngoài ra còn có khả năng chống cháy nổ…nhờ chế độ tự động đóng ngắt điện.
Nhờ có hệ thống điều khiển điện thông minh, an toàn tuyệt đối như trên mà nồi phở điện của Inox Đại An luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay bếp ăn tập thể… Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đến với Inox Đại An và sở hữu cho mình một chiếc nồi phở thông minh như thế này phải không nào!
Chúng tôi xin cam kết trước khách hàng về chất lượng sản phẩm, đội tư vấn, kỹ thuật Inox Đại An luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng!!!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 49 – Đường Cầu Bưu – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0972 287 643(Mr. Thanh) / 0904 905 333(Mr. Tuấn)
Email: inoxdaian@gmail.com
Website: www.inoxdaian.com.vn