Tin tức

TẠI SAO NÊN CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THANH NHIỆT

TẠI SAO NÊN CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN THANH NHIỆT

x 22:52:07 13/02/2017
Có rất nhiều khách hàng đang phân vân, băn khoăn khi lựa chọn nồi nấu phở. Những điều cơ bản sau đây sẽ khiến quyết định chọn mua nồi nấu phở thanh nhiệt được dễ dàng hơn. Đây là một trong những dòng sản phẩm thông minh, an toàn, tiết kiệm và rất xứng đáng với đồng tiền mà quý khách bỏ ra để đầu tư và sử dụng lâu dài.
NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN GIÁ RẺ, AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN GIÁ RẺ, AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

x 23:03:31 09/01/2017
Phở là một trong những món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, các quán phở có mặt ở khắp mọi nơi trên mọi miền của đất nước cũng như các thành phố lớn trên thế giới. Chính vì vậy món phở được xem là món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho thế hệ nồi phở điện, chúng tôi luôn tự hào mang đến bạn một sản phẩm mới đáng tin cậy, an toàn và tiết kiệm.
CẤU TẠO VÀ ƯU ĐIỂM CỦA NỒI PHỞ THANH NHIỆT

CẤU TẠO VÀ ƯU ĐIỂM CỦA NỒI PHỞ THANH NHIỆT

x 21:56:58 13/12/2016
Nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt được làm bằng chất liệu inox rất bền, dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống rỉ sét, sáng bóng. Đây là loại inox được dùng phổ biến trong chế tạo các mặt hàng công nghiệp dùng trong nhà hàng, khu công nghiệp. Được thiết kế với 2 lớp có bảo ôn giữ nhiệt dày 3 cm, đun sôi tự động với 2 chế độ: đun sôi nước và hầm xương với nhiệt độ tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
TỦ BÁN ĐỒ ĂN CÓ CHẾ ĐỘ HÂM NÓNG

TỦ BÁN ĐỒ ĂN CÓ CHẾ ĐỘ HÂM NÓNG

x 21:55:44 25/11/2016
Mùa đông lại đến, những đợt không khí lạnh tràn về, việc đảm bảo được đồ ăn luôn nóng khi bán tại cái quán ăn luôn là vấn đề cần thiết đối với các chủ quán. Làm thế nào để đồ ăn luôn nóng, đảm bảo hương vị, vệ sinh, an toàn và tiết kiệm. Với Quầy bán thức ăn có chế độ hâm nóng sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi quán ăn vào mùa đông này.
TUYỂN DỤNG THỢ CƠ KHÍ

TUYỂN DỤNG THỢ CƠ KHÍ

x 21:05:02 14/11/2016

Inox Đại An tuyển dụng vị trí thợ hàn, thợ cơ khí
Theo nhu cầu công việc, hiện công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí thợ hàn, thợ cơ khí với các thông tin cụ thể như sau:

NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN VÀ MÓN PHỞ CỦA NGƯỜI VIỆT

NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN VÀ MÓN PHỞ CỦA NGƯỜI VIỆT

x 22:18:11 03/11/2016
Phở là một món ăn rất tinh tế đã có từ rất lâu đời và mang rất nhiều những hương vị khác nhau tùy tay người nấu. Tuy nhiên, thành phần chính của phở bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Nồi phở sẽ thật sự thơm ngon đậm vị khi được nấu trên những nồi nấu phở chuyên dụng bằng điện
CÁCH LỰA CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN

CÁCH LỰA CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN

x 22:17:24 30/10/2016
Phở là món ẩm thực độc đáo có nguồn gốc tại miền bắc Việt Nam, nay món phở đã được đã được nhân rộng trên toàn quốc và phát triển ra nhiều nước trên thế giới. Phở được xếp hạng thứ 28/50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn. Trước đây để nấu được bát phở ngon rất vất vả vì phải nhóm bếp than gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngày nay với nồi nấu phở inox dùng điện, việc nấu phở trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhưng lựa chọn nồi phở nào tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn sử dụng và không lo độc hại?
VÌ SAO CÁC QUÁN BÚN PHỞ NÊN SỬ DỤNG NỒI PHỞ ĐIỆN THANH NHIỆT

VÌ SAO CÁC QUÁN BÚN PHỞ NÊN SỬ DỤNG NỒI PHỞ ĐIỆN THANH NHIỆT

x 22:03:52 09/10/2016
Để đầu tư một bộ nồi nấu phở bằng điện chi phí bỏ ra không nhỏ. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tiêu dùng đã bỏ ra số tiền lớn để trang bị cho quán ăn, nhà hàng của mình những bộ Nồi phở điện thanh nhiệt. Chúng ta cùng tìm hiểu xem lý do gì và có nên đầu tư mua nồi phở điện hay không?