Tin tức

TUYỂN DỤNG THỢ CƠ KHÍ

TUYỂN DỤNG THỢ CƠ KHÍ

x 21:05:02 14/11/2016

Inox Đại An tuyển dụng vị trí thợ hàn, thợ cơ khí
Theo nhu cầu công việc, hiện công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí thợ hàn, thợ cơ khí với các thông tin cụ thể như sau:

CÁCH CHỌN VẬT DỤNG BẰNG INOX

CÁCH CHỌN VẬT DỤNG BẰNG INOX

x 21:52:37 29/08/2016
Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta đã gặp rất nhiều công cụ, dụng cụ hay một số đồ dùng bằng inox như dao, xoong, nồi, thìa...., các kiến trúc trong nhà như lan can, cầu thang, cửa........ Vậy Inox là gì?
Inox là hỗn hợp của các thành phầm kim loại nên độ bền của inox phụ thuộc vào tỷ lệ thành phần hóa học các kim loại có trong inox. Có rất nhiều các loại inox khác nhau để làm nên các sản phẩm gia dụng phụ thuộc vào tính chất, yêu cầu của từng loại sản phẩm. Chẳng hạn với loại dùng để nấu ăn, nhà sản xuất sử dụng loại inox SUS304. Đối với các sản phẩm như dao, kéo, thìa, dĩa dùng inox SUS420 có độ cứng và chịu mài mòn cao. Inox SUS316 chịu tính axit, hóa chất. Inox SUS430 giá rẻ dễ bị rỉ nên sử dụng cho các sản phẩm ít tiếp xúc với nước
Những lưu ý khi dùng dụng cụ inox

Những lưu ý khi dùng dụng cụ inox

x 15:44:20 22/07/2015
Inox là một trong những vật liệu mới trong việc sản xuất ra các dụng cụ, máy móc. Tuy nhiên, hiện nay nó được sử dụng phổ biến vì những ưu điểm vượt trội.
Nên lưu ý gì trong sử dụng dụng cụ inox?