CÁCH LỰA CHỌN NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN

x 22:17:24 30/10/2016
Phở là món ẩm thực độc đáo có nguồn gốc tại miền bắc Việt Nam, nay món phở đã được đã được nhân rộng trên toàn quốc và phát triển ra nhiều nước trên thế giới. Phở được xếp hạng thứ 28/50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn. Trước đây để nấu được bát phở ngon rất vất vả vì phải nhóm bếp than gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngày nay với nồi nấu phở inox dùng điện, việc nấu phở trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhưng lựa chọn nồi phở nào tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn sử dụng và không lo độc hại?
Xin trân trọng giới thiệu tới độc giả nồi nấu phở thanh nhiệt thương hiệu Inox Đại An sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
 

 
 
Được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đaị, sử dụng chất liệu inox SUS 304. Là loại inox cao cấp mà Inox Đại An vẫn thường dùng để sản xuất thiết bị nhà bếp cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn.....
 
 
Nồi phở inox Đại an tại khách sạn Fortuna

Cực kỳ thông minh với chế độ đun tự động (Khi nước sôi tự chuyển sang chế độ sôi ủ ~ 1000C). Giúp bạn tiết kiệm điện tối đa và không phải trông nồi khi vận hành.
Bộ hai nồi phở Inox Đại An

Dung tích và chiều cao của bộ nồi tùy bạn chọn, chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của bạn. Thông thường nồi nhúng bánh phở 20 – 30 lít, nồi hầm xương thường có dung tích từ 50 – 200 lít tùy theo nhu cầu sử dụng.
 
Chúng tôi xin cam kết trước khách hàng về chất lượng sản phẩm, đội tư vấn, kỹ thuật Inox Đại An luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng!!!
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Số 49 – Đường Cầu Bưu – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 0972 287 643(Mr. Thanh) / 0904 905 333 hoặc 0901 510 999(Mr. Tuấn)
Email: inoxdaian@gmail.com
Website: www.inoxdaian.com.vn