CÁCH LỰA CHỌN MỘT NỒI NẤU PHỞ TỐT

x 22:51:50 22/04/2016
Một chiếc nồi nấu phở được đánh giá tốt khi nó đảm bảo được những yếu tố sau:

Tốt về chất liệu của nồi phở:

Đây là yếu tố hàng đầu để khẳng định sự an toàn và chất lượng của một chiếc nồi nấu phở. Nắm được yêu cầu tiêu dùng này, Inox Đại An đã thiết kế nồi nấu phở với chất liệu tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện này đó là inox 304 hai lớp, với khả năng cách nhiệt cao, hình thức sáng bóng, đẹp và ấn tượng.
Nếu không may người dùng vô tình chạm tay vào thành nồi, họ cũng không lo bị bỏng, nóng giống như các loại nồi thủ công hoặc nồi nấu phở làm bằng  inox kém chất lượng. Ngoài ra bộ phận thanh nhiệt bên trong nồi phở được làm bằng thép chống gỉ và có tuổi thọ cao.

 

Tốt về hiệu năng làm việc:

Nồi nấu phở tại của Inox Đại An có nhiều kích thước khác nhau cho người dùng lựa chọn. Từ nồi nấu phở 25 lít, 50 lít, đến nồi nấu phở 100 lít… Nồi nấu phở này có thể hầm xương nhừ rất nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, hơn hẳn việc sử dụng nồi thủ công bạn phải mất khoảng mấy giờ đồng hồ mới đun xong một nồi nước dùng. Nồi có tích hợp chế độ tự động đóng ngắt điện khi sôi nên rất tiết kiệm, hiệu quả.
Với nồi nấu phở của Inox Đại An, hầu hết được đánh giá cao ở tính năng an toàn cho người dùng. Thiết kế của nồi phở điện phù hợp với kết cấu nguồn điện 1 pha, được bảo vệ bằng Aptomat chống rò điện để đảm bảo an toàn và hiệu suất làm việc tốt nhất.